หลักสูตร |
สพ.บ. |
ป.โท ป. เอก สหวิทยาการ |
|
|
|
|
1. อาจารย์ประจำหลักสูตรอย่างน้อยร้อยละ ๘๐ มีส่วนร่วมในการประชุมเพื่อวางแผน ติดตาม และทบทวนการดำเนินงานหลักสูตร |
กกบริหารหลักสูตร
รายงานประชุม 1 |
กกบริหารหลักสูตร
รายงานประชุม 1 |
|
|
|
|
2. มีรายละเอียดของหลักสูตร ตามแบบ มคอ.๒ ที่สอดคล้องกับกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ หรือ มาตรฐานคุณวุฒิสาขา/สาขาวิชา (ถ้ามี) |
มคอ2 |
มคอ2 |
|
|
|
|
3. มีรายละเอียดของรายวิชา และรายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (ถ้ามี) ตามแบบ มคอ.๓ และ มคอ.๔ อย่างน้อยก่อนการเปิดสอนในแต่ละภาคการศึกษาให้ครบทุกรายวิชา |
มคอ3/4 |
มคอ3/4 |
|
|
|
|
4. จัดทำรายงานผลการดำเนินการของรายวิชา และรายงานผลการดำเนินการของประสบการณ์ภาคสนาม (ถ้ามี) ตามแบบ มคอ.๕ และ มคอ.๖ ภายใน ๓๐ วัน หลังสิ้นสุดภาคการศึกษาที่เปิดสอนให้ครบทุกรายวิชา |
มคอ5/6 |
มคอ5/6 |
|
|
|
|
5. จัดทำรายงานผลการดำเนินการของหลักสูตร ตามแบบ มคอ.๗ ภายใน ๖๐ วัน หลังสิ้นสุดปีการศึกษา |
มคอ 7
ผลการประเมินการเรียนการสอน |
มคอ 7
ผลการประเมินการเรียนการสอน |
|
|
|
|
6. มีการทวนสอบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาตามมาตรฐานผลการเรียนรู้ ที่กำหนดใน มคอ.๓ และมคอ.๔ (ถ้ามี) อย่างน้อยร้อยละ ๒๕ ของรายวิชาที่เปิดสอนในแต่ละปีการศึกษา |
|
|
|
|
|
|
7. มีการพัฒนา/ปรับปรุงการจัดการเรียนการสอน กลยุทธ์การสอน หรือ การประเมินผลการเรียนรู้ จากผลการประเมินการดำเนินงานที่รายงานใน มคอ.๗ ปีที่แล้ว |
มี ดู มคอ 7 |
มี ดู มคอ 7 |
|
|
|
|
8. อาจารย์ใหม่ (ถ้ามี) ทุกคน ได้รับการปฐมนิเทศหรือคำแนะนำด้านการจัดการเรียนการสอน |
อาจารย์ใหม่ 2 ท่านได้รับการอบรม |
อาจารย์ใหม่ 2 ท่านได้รับการอบรม |
|
|
|
|
9. อาจารย์ประจำทุกคนได้รับการพัฒนาทางวิชาการ และ/หรือวิชาชีพ อย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง |
อาจารย์ประจำทุกคนได้รับการพัฒนา |
อาจารย์ประจำทุกคนได้รับการพัฒนา |
|
|
|
|
10. จำนวนบุคลากรสนับสนุนการเรียนการสอน (ถ้ามี) ได้รับการพัฒนาวิชาการ และ/หรือวิชาชีพ ไม่น้อยกว่าร้อยละ ๕๐ ต่อปี |
บุคลากรอย่างน้อยร้อยละ 50 ได้รับการพัฒนา |
บุคลากรอย่างน้อยร้อยละ 50 ได้รับการพัฒนา |
|
|
|
|
11. ระดับความพึงพอใจของนักศึกษาปีสุดท้าย/บัณฑิตใหม่ที่มีต่อคุณภาพหลักสูตร เฉลี่ยไม่น้อยกว่า ๓.๕ จากคะแนนเต็ม ๕.๐ |
N/A |
N/A |
|
|
|
|
12. ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตที่มีต่อบัณฑิตใหม่ เฉลี่ยไม่น้อยกว่า ๓.๕ จากคะแนนเต็ม ๕.๐ |
N/A |
N/A |
|
|
|
|