|
|
|
|
|
วันที่ |
วิชา/กิจกรรม |
กิจกรรม/รูปแบบ |
|
|
27 พ.ค. – 4 ต.ค.. 2556 |
คลินิกปฏิบัติ 4 |
8 หน่วย หน่วยละ 2 สัปดาห์ |
|
|
6-7 มิ.ย. 2556 |
KVAC 2013 |
หยุดเรียน คลินิก 4 เพื่อให้นักศึกษาชั้นปีที่ 6 เข้าร่วมประชุมวิชาการ |
|
|
13 มิ.ย. 2556 |
วันไหว้ครู |
|
|
|
5 ก.ย. 2556 13.00-15.00 |
ปฐมนิเทศสหกิจศึกษา |
อธิบายรูปแบบการดำเนินงาน กำหนดการ และการให้คะแนนสหกิจศึกษา
รับแจกคู่มือนักศึกษา
และ ลักษณะ และการฝึกอาชีพของสถานประกอบการต่างๆ หากนักศึกษาขาดจะถูกตัดคะแนนสหกิจศึกษา 5 % |
|
|
7-8 ก.ย. 2556 |
สหกิจศึกษา |
สถานประกอบการ พบและสัมภาษณ์นักศึกษา หากนักศึกษาขาดจะถูกตัดคะแนนสหกิจศึกษา 5 % |
|
|
16-20 ก.ย. 2556
เวลา 09.00-15.00
|
วันเลือกหน่วยฝึกคลินิกปฏิบัติ 5 |
เลือก 2
หน่วยห้ามซ้ำกัน
มี 9 หน่วย คือ
หน่วยศัลยศาสตร์ รับรอบละไม่เกิน 16 คน
หน่วยอายุรศาสตร์ รับรอบละไม่เกิน 20 คน
หน่วยพยาธิวิทยา รับรอบละไม่เกิน 15 คน
หน่วยโค รับรอบละไม่เกิน 10 คน
หน่วยสุกร รับรอบละไม่เกิน 15 คน
หน่วยไก่ รับรอบละไม่เกิน 16 คน
หน่วยสัตว์แปลกและสัตว์เลี้ยงชนิดพิเศษ รับรอบละไม่เกิน 16 คน
หน่วยม้า รับรอบละไม่เกิน 10 คน (นศอย่างน้อย 5 คนต่อรอบ)
หน่วยสัตว์น้ำ รับรอบละไม่เกิน 8 คน
ในกรณีนศลงหน่วยซ้ำกัน ให้ถือเอาลำดับการลงชื่อก่อนหลัง เป็นเกณฑ์ตัดสิน |
|
|
8-9 ต.ค. 2556 |
ปัญหาพิเศษ |
นำเสนองานวิจัย และส่งผลงาน เพื่อตีพิมพ์
กำหนดการโดยละเอียดติดต่อ ผศ.น.สพ.ดร. คณิต ชูคันหอม |
|
|
14 ต.ค. - 8 พ.ย. 2556 |
คลินิกปฏิบัติ 5 |
หน่วยฝึกแรก เรียน 4
สัปดาห์ตามที่เลือก |
|
|
11 พ.ย. - 6 ธ.ค. 2556 |
คลินิกปฏิบัติ 5 |
หน่วยฝึกสอง เรียน 4
สัปดาห์ตามที่เลือก |
|
|
13 ธ.ค. 2556 13.00-16.30 |
อาจารย์ที่ปรึกษาพบนศสหกิจศึกษา และ รับเอกสารส่งตัวสหกิจศึกษา |
การฝึกสหกิจศึกษา |
|
|
12 ธ.ค. 2556 |
พัฒนาบุคคลิกภาพ |
|
|
|
3 ธ.ค.. 2556 |
วันสุดท้ายของการเลือกสถานประกอบการสหกิจ |
ลงชื่อเลือกสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ เลือกได้แห่งเดียว โดยสถานประกอบการสหกิจที่เลือกต้องมีเนื้อหาตรงกับการเรียนคลินิก 5 อย่างน้อย 1 ช่วง หากหมดเขตเลือกแล้วยังมีเปลี่ยนใจ จะถูกตัดคะแนน 10% |
|
|
16 ธ.ค.2556 - 21 ก.พ. 2557 |
สหกิจศึกษา |
นักศึกษาฝึกสหกิจ |
|
|
25 ก.พ. 2557 |
สหกิจศึกษา |
นำเสนอผลการปฏิบัติงาน |
|
|
26 ก.พ. 2557 |
|
ปัจฉิมนิเทศ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|